Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Thu gọn cánh mũi bằng phương pháp nội soi mang đến cho bạn sự khác biệt và khá là yên tâm hơn về sự cảm nhận tuyệt vời nhất mà bạn cần cảm nhận thấy được với tổng quan các phần đánh giá của dich vụ thu gọn cánh mũi bằng phương pháp nội soi mang đến tổng quan làm đẹp dafh cho tất cả mọi người khi có được sự l;ựa chọn đẹp nhất và khi đó bạn sẽ thấy được sự ấn tượng nhất mà bạn cần làm đep hiện nay

phải độn đầu mũi lên cao, trường hợp mũi hếch do gọc tạo ra giữa đầu mũi và môi trên 110 độ, tiến hành phương pháp chỉnh hình đầu mũi bằng sử dụng sụn vách ngăn, sụn vành tai… để nâng cao và kéo dài đầu mũi.
Tùy theo hình dạng mũi, có thể thực hiện thêm phẫu thuật nâng sống mũi, thu nhỏ cánh mũi để cho kết quả đẹp và thỏa mãn hơn.
ây tê  cục bộ vùng cánh mũi, nền mũi.
Bước 5: Thao tác phẫu thuật chính
Tùy từng yêu cầu thu nhỏ cánh mũi khác nhau, bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác phù hợp:
–          Phương pháp 1: Cắt bên ngoài phía chân cánh mũi và cuộn cánh mũi vào trong. Phương pháp này không đua chân cánh mũi lên cao nên không làm mũi bị hếch.
–          Phương pháp 2: Cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi làm cho góc mũi môi tạo thành hình góc nhọn tự nhiên nhất, tránh cho mũi bị vuông và thô cứng.
Tuy nhiên, trước khi bạn sử dụng phương pháp này để cải thiện hai bên cánh mũi của mình thì cũng nên xem xét kĩ càng. Nếu cánh mũi của bạn không quá to và dày thì thu gọn cánh mũi nội soi là hợp lý bởi thu gọn cánh mũi nội soi chỉ áp dụng cho những trường hợp đơn giản mà thôi. Nếu cánh mũi của bạn to và dày thì bạn nên chuyển sang dùng phương pháp khác như cắt cánh mũi hay cuộn tròn cánh mũi.
Thăm khám, tư vấn: Đây là 1 trong những bước không thể thiếu trong quá trình thực hiện nâng mũi. Bạn sẽ được các chuyên gia, bác sĩ thăm khám để xác định nhược điểm mũi hiện tại. Sau đó tư vấn phương pháp và dáng mũi sao cho phù hợp nhất với từng người. Khách hàng sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng về y tế như thử máu, thử phản ứng thuốc… và chuẩn bị các dụng cụ đã được vô trùng tuyệt đối.

ỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Hotline: 0964 080 999
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH