Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Phun thêu lông mày kiêng gì đó mới chính là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay dành đến cho bạn, không những vậy với một đôi lông mày cực kỳ xinh xăn bạn sẽ cảm thấy có được vẻ đẹp rang ngời nhất hiện nay., và hơn nữa với môt một lông mày sau khi đã phun xăm lông mày đẹp nhất rồi bạn hãy còn có được những tầm nhìn mới hơn về điều đó và khi đó bạn cũng sẽ cần có được những cách đánh giá mới nhất hiện nay


Để khắc phục triệt để tình trạng này, phương pháp tối ưu hiện nay chính là thu nhỏ đầu mũi. Xuất phát từ nguyên nhân khiến đầu mũi bị to, thô, thậm chí vẹo lệch, bác sĩ thẩm mỹ sẽ xử lý mô mềm hay sụn hai bên cánh mũi. Sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại Thu Cúc, đầu mũi không chỉ đơn thuần được thu nhỏ mà còn được nâng cao tương đối so với sống mũi, tạo vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên.
Tùy từng dáng mũi ban đầu, bác sĩ sẽ tư vấn khách hàng làm phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi, có thể kết hợp nâng mũi Hàn Quốc hay thu gọn cánh mũi tại Thu Cúc. Chắc chắn bạn sẽ sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, trông hài hòa với các đường nét trên gương mặt mà không hề lộ bất cứ dấu vết gì của phẫu thuật thẩm mỹ.
Kiểm tra y tế: Thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch ….
– Chuẩn bị dụng cụ phẫu thuật đã được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt về an toàn phẫu thuật của Bộ Y tế.
Bước 3: Bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước đầu mũi và định hình dáng mũi theo kinh nghiệm chuyên môn của bác sỹ.
ĐỐI TƯỢNG CHỈ ĐỊNH

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được chỉ định áp dụng cho các đối tượng:

        Khách hàng có đầu mũi to và thô, không cân xứng với gương mặt
         Khách hàng có đầu mũi quá ngắn hoặc quá dài

         Chỉ định thực hiện cho cả nam và nữ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH