Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Khi bạn cần làm đẹp với một dich vụ đạt hiệu quả cao cấp hàng đầu hiện nay mà bạn càn quan tâm hơn khi phun xăm môi giá hơp lý nhất hiện nay với sự khác biệt hàng đầu về tầm quan trọng nhất và sự hiệu quả hàng đầu và tầm quan trọng mà bạn cần quan tâm đến hiện nay khi sử dụng các dich bụ đạt hiệu quả cao nhất với phun xăm môi bao nhiêu tiền

Bước 1: Thăm khám và tư vấn màu
Chuyên viên phun xăm thẩm mỹ sẽ thăm khám tư vấn màu môi phù hợp nhất với tuổi tác, nghề nghiệp, màu da, màu tóc và theo yêu cầu của khách hàng.
Bước 2: Vẽ khuôn môi trước khi phun
Chuyên viên phun xăm sẽ vẽ khuôn môi, đánh dấu các khuyết điểm về dáng môi (môi lệch, viền chưa rõ…) để che lấp khéo léo trong quá trình thực hiện.
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê
Chuyên viên phun xăm sẽ tiến hành làm sạch môi trước khi phun để đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện. Tiếp theo, tiến hành ủ tê và gây tê ngoài da giúp bạn cảm thấy thoải mái.
Bước 4: Tiến hành phun môi
Chuyên viên sẽ tiến hành phun môi một cách tỉ mỉ chi tiết nhất.


Ánh mắt, đôi môi luôn là những thứ vũ khí đầy ma lực của chị em để hấp dẫn phái mạnh. Đôi môi trái tim hồng hào, căng mọng luôn là chuẩn mực làm đẹp của các eva. Không phải ai ngay từ khi sinh ra đã sở hữu những nét đẹp hoàn hảo đó, rất nhiều phụ nữ đã tìm đến son môi, trang điểm nhưng giải pháp tạm thời đó dễ dàng bị bóc mẽ khi trút bỏ lớp son thời thượng, và đôi môi lại nhợt nhạt, kém sức sống như hiện trạng ban đầu.

Chào bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc, em từ khi sinh ra thì môi đã bị thâm, hơn nữa da em lại hơi ngăm đen nên em rất tự ti với diện mạo của mình. Em muốn đi xăm môi để làm môi được tươi sắc hơn. Xin hỏi bác sĩ, chi phí trọn gói phun xăm màu môi bao nhiêu. Em xin cảm ơn.
Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp cho phái đẹp, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã sớm tiếp nhận công nghệ phun xăm màu môi an toàn mang đến giải pháp hoàn hảo giúp chị em phụ nữ nhanh chóng có được vẻ đẹp đầy nữ tính, thêm xinh đẹp để tự tin cuốn hút đấng mày râu.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH