Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016


Phun thêu xóa xăm
Phun hồng nhũ hoa
Thêu và điêu khắc lông mày
Thu nhỏ, trắng hồng nhũ hoa không cần phẫu thuật
Phun môi đẹp tự nhiên
Xoá xăm thẩm mỹ
Điều trị da thẩm mỹ
Điều trị mụn thẩm mỹ
Chăm sóc sắc đẹp
Phẫu thuật thẩm mỹ
Không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho một đôi lông mày ngài cong đẹp, đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét ngay từ khi sinh ra. Có nhiều chị em do cơ địa mà lông mày nhạt, mờ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, nhợt nhạt, hay lông mày bị cụt trông rất thiếu cân đối. Phun thiêu chân mày cho vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt tại Thẩm mỹ viện Ngọc Mai là một địa chỉ thẩm mỹ phun thêu uy tín, an toàn. Với kỹ thuật phun thêu chân mày mới hiện đại khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

can-canh-phun-xam-long-may-dep1_2
Quy trình phun thêu:

Bước 1: Chuyên viên tư vấn giúp khách hàng lựa chọn dáng mày phù hợp

Bước 2: Chọn màu tương thích với sắc tố da, màu tóc và độ đậm nhạt của lông mày

Bước 3: Làm sạch và bôi tê vùng chân mày

Bước 4: Tiến hành phun thêu theo màu đã chọn bằng máy phun chuyên dụng

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI PHUN THÊU LÔNG MÀY TẠI TMV NGỌC MAI :

– Màu mực đẹp, bóng mịn

– Độ bền màu từ 3 đến 5 năm

– Không đau rát sưng nề

– Màu sắc lông mày, dáng mày tự nhiên không giống với màu xăm,hài hòa với khuôn mặt

– Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn

– Không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng

– Kiểu dáng theo xu hướng mới nhất của Hàn Quốc và phù hợp với màu tóc, màu da và khuôn mặt của từng khách hàng.

Tại Thẩm mỹ viện Ngọc Mai có các Dịch vụ phun thêu chân mày sau đây:

Phun Lụa 3D

Thường dành cho khách hàng có dáng lông mày nhạt màu, không rõ ràng. Khi phun lụa 3D màu sắc tự nhiên sẽ tạo cho khách hàng một đôi lông mày đậm nét, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thêm hoàn hảo.Kỹ thuật viên sẽ tạo dáng lông mày cho phù hợp với từng khuôn mặt sau đó mới tiến hành phun lụa 3D, chỉ cần sau 60 phút phun lụa 3D , sẽ tạo cho khách hàng đôi lông mày thật tự nhiên, quyến rũ, hài hòa với màu da và mái tóc của từng người.

Cũng giống phun, xăm mày, nhưng đường nét thường tinh vi hơn, sẽ đi theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày. Khác với phương pháp phun phải dùng máy phun đi nhiều lần trên da, phương pháp thêu chân mày tự nhiên được chuyên viên phải đi những nét lông mày mềm mại xen lẫn lông mày tự nhiên.

Thêu lụa 3D

Kỹ thuật thêu lông mày là tạo ra từng sợi lông mày xen kẽ với lông mày thật nên trông nhẹ nhàng hơn phun và xăm. Thời gian thực hiện từ 40 – 60 phút. Khi phối màu chuyên viên khéo léo chọn màu cho hài hòa với màu tóc, màu da và khuôn mặt. Chuyên viên sẽ dùng một loại máy với kim thêu đặc biệt lướt nhẹ tạo ra từng sợi, như lông mày thật chứ không tạo nên mảng màu như phun, những sợi mày sắcnét và mềm mại như từng sợi lụa được lướt nhẹ trên da. Do tính tỉ mỉ và cần có thẩm mỹ nên đòi hỏi kỹ thuật viên phải rất khéo léo cẩn thận. Kim thêu chỉ đi vào da 0.2mm nên không gây đau, không sưng, không chảy máu. Thời gian thêu tồn tại 3-5 năm tùy theo da.

resizedimage600356-Phun-long-may-dep
Khi chuyên viên thêu một sợi lông mày mỏng này chúng sẽ đan xen nằm rạp xuống kết hợp với những sợi lông mày thật của khách hàng kết quả là sẽ làm cho khuôn mặt bạn trông thật tự nhiên mà không đau, không sưng, không chảy máu, không chích tê, không ăn kiêng, không nghỉ dưỡng, không tốn thời gian…Chỉ cần 10 phút bạn sẽ có cặp chân mày đẹp tự nhiên, quyến rũ, phù hợp với vóc dáng khuôn mặt, làm xong bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ với công nghệ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH