Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Bạn muosn đẹp hơn nữa và muốn làm đpẹ với những tính năng hiện dại và mang đến cho bạn sự yên tâm hơn về tổng quan nhất hiện nay khi biết thêm về những cách làm thu gọn cánh mũi và cách thu gọn cánh mũi đẹp nhất khi đến với thu cúc hiên nay mà bạn thấy được sự hài lòng hàng đầu và quan trọng nhất

Mũi thon gọn hài hòa với khuôn mặt: Sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi, mũi trở nên đẹp tự nhiên với hai bên cánh mũi thon gọn, dáng mũi thanh thoát, tạo hình đầu mũi hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.
Thực hiện nhẹ nhàng, chính xác: Phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu được thực hiện một cách nhẹ nhàng, chính xác, khoa học đảm bảo tuyệt đối an toàn cho khách hàng.

Trên gương mặt, chiếc mũi là vị trí có vai trò tạo điểm nhấn. Sống mũi cao nhưng phần cánh to, bè thô sẽ đánh mất sự hoàn hảo của dáng mũi, làm giảm sự cân đối, thanh thoát của khuôn mặt. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp đa dạng của chị em, Thẩm mỹ viện đã ứng dụng thành công tiểu phẫu thu gọn cánh mũi an toàn. Phương pháp này có thể thực hiện kết hợp với nâng mũi và thu nhỏ đầu mũi để đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Thế nà chiếc mũi cao và đẹp tự nhiên? Bạn có là người sở hữu được chiếc mũi cao đẹp thiên nhiên? Sinh ra mỗi người đã được tạo hóa cho một chiếc mũi sao cho hợp với khuôn mặt . Tuy nhiên, người Châu Á hầu như có chiếc mũi thấp, không được ưa nhìn cho lắm. Vậy Làm thế nào để có được chiếc mũi đẹp?


Bạn được gì sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thu gọn cánh mũi
Đường sẹo thì tùy vào hình dáng của lỗ mũi mà có thể nằm ở trong hoặc ở chân cánh mũi hay nằm theo rãnh phân cách giữa cánh mũi và phần má. Nhưng nhìn chung đường sẹo sẽ nằm ở rãnh sinh lý nên rất khó phát hiện (thường sau 4-6 tháng là không nhìn thấy.

Hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật thu gọn cánh mũi:
Cần chăm sóc rửa sạch vết thương đường sẹo mổ, tránh tình trạng đóng mài sẽ làm bóc tách 2 mép vết mổ làm sẹo mổ lành không đẹp. Tại Viện chúng tôi có những thuốc hỗ trợ cho việc lành sẹo đẹp góp phần đem lại vẻ đẹp tự nhiên sau phẫu thuật chỉnh hình mũi.
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH