Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Một khuôn mặt thanh tú với chiếc mũi dọc dừa, mắt to tròn, làn môi cong gợi cảm… và cặp lông mày thanh tú là mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được may mắn đó. Do các nguyên nhân khác nhau mà nhiều người phải sở hữu cặp lông mày thưa, nhạt màu, không có đuôi, dáng xấu…. Với nghệ thuật điêu khắc lông mày theo công nghệ Hàn Quốc, đỉnh cao của nghệ thuật tạo hình trong ngành thẩm mỹ giúp bạn dễ dàng được sở hữu cặp lông mày như ý, an toàn và hiệu quả dài lâu.

Điêu khắc lông mày là một kỹ thuật đơn giản nhưng để tạo hình lông mày đẹp và hình dành phù hợp cho từng khách hàng thì cần có sự kết hợp hoàn hảo của đôi bàn tay khéo léo, tài hoa của các chuyên viên thẩm mỹ với công cụ hiện đại và tinh xảo, mang đến cho bạn đôi long mày sắc nét và đẹp một cách tự nhiên.

Với các phương pháp làm đẹp lông mày cổ điển, nếu không cẩn thận có thể làm hỏng dáng lông mày, bị đau và có thể gây sụp mí. Công nghệ điêu khắc lông mày sử dụng bảng màu mực chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên, màu sắc đẹp tự nhiên, không bị phai hay chuyển màu và không gây kích ứng cho da. Đặc biệt, màu mực không biến đổi, giữa các sợi mày luôn luôn có da phát triển bình thường, không xuất hiện các vùng đậm nhạt không đều hoặc bị nhoè màu như ở phun xăm. Do đó, phương pháp làm đẹp lông mày được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thẩm mỹ Quỳnh Mai với mong muốn mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ, do vậy đã không ngừng tổ chức đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề cho đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ. Ngoài ra, 100% các kỹ thuật viên có thời gian dài được học tập và tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản… công cụ điêu khắc hiện đại, mực đảm bảo về chất lượng, độ an toàn, do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ điêu khắc lông mày của Quỳnh Mai.

Đối tượng nên áp dụng điêu khắc lông mày

Đối với những khách hàng có lông quá mỏng, lợt hoặc mất lông do treo chân mày nên áp dụng kỹ thuật này vì độ thật của sợi lông vừa mỏng, vừa mềm mại, mọc tự nhiên nên được tuổi teen, khách hàng trẻ ưa chuộng. Đây là kỹ thuật mới nhất, thời gian thực hiện nhanh nhất. Kỹ thuật điêu khắc lông mày cho bạn dáng, màu lông mày đẹp, tự nhiên và rất thật, tạo từng sợi lông có gốc có ngọn mềm mại. Đây là phương pháp  phù hợp với cả nam và nữ.

Điêu khắc lông mày tại Quỳnh Mai, các kỹ thuật viên sẽ dùng công cụ tạo hình hiện đại, mực an toàn, cùng đôi bàn tay khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế giúp các thao tác chính xác tới từng milimet. Những sợi lông mày được điểm tô sắc nét, nhỏ, mảnh ,đều màu và mềm mại, giúp bạn nhanh chóng được sở hữu đôi lông mày cân đối hài hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH