Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Phun thêu lông mày  với sự khác biệt về công nghệ hiện đại bạn sẽ hoàn toàn eyen tâm hơn về các đánh giá của người tiêu dùng tốt nhất hiện nay và với những điểm nhấn giup-s bạn trở nên yên tâm  hơn về tổng quan các dòng sản phẩm và yên tâm hơn về các sự khác biệt về phun thêu lông mày  ở hà nội và sự hiệu quả hàng đầu hiện nay

Bước 3: Hướng dẫn pha màu
Với công nghệ độc quyền pha màu đã cho ra đa dạng màu sắc dành riêng cho lông mày chiếc xuất 100% từ thiên nhiên, chẳng hạn như màu nâu đen, màu nâu vừa, màu nâu nhạt, khách hàng sẽ yên tâm về màu mực đảm bảo không để lại xanh, đỏ và sẽ được tư vấn màu phù hợp nhất với sắc tố da, màu tóc, và độ đậm nhạt của lông mày.
♦  Bước 4: Gây tê
Đầu tiên khách hàng sẽ được dùng dụng cụ bảo vệ 2 mắt để tránh thuốc tê bay vào làm cay mắt. Sau đó làm sạch vùng da cần phun bằng thuốc sát trùng. Kế tiếp xịt thuốc tê lên toàn bộ 2 chân mày, đợi khoảng 5-10 phút.
♦  Bước 5: Đi khung


♦  Bước 6: Đi phần trong khung
Kỹ thuật viên sẽ điều khiển máy phun kết hợp với mực đã được pha bắt đầu thêu từng sợi lông mày theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt, đi từ đuôi chân mày tiến về đầu chân mày. Tiếp theo phủ nhẹ và đều một lớp màu nằm trong khung. Càng đi về phần đầu càng nhẹ tay để giữ độ tự nhiên cho đầu lông mày.

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại với các hình thức làm đẹp chân mày đa dạng như: phun tán bột lông mày, phun thêu lông mày, điêu khắc lông đã giúp hàng triệu chị em nhanh chóng sở hữu được vẻ đẹp quyến rũ với cặp lông mày đẹp hơn, quyến rũ hơn. Đặc biệt hơn thế dịch vụ phun xăm lông mày này được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm với chất liệu phun xăm tiến tiến được nhập khẩu của mỹ theo tiêu chuẩn châu Âu.

NHỮNG LƯU Ý ĐỂ CÓ KẾT QUẢ TỐT

– Chọn cơ sở phun thêu lông mày được cấp phép
– Có thiết bị chuyên dụng, đạt độ an toàn cao
– Có tay nghề chuyên viên thẩm mỹ cao, giàu kinh nghiệm

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH