Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Khi có những điểm nhấn và đánh giá quan trọng nhất và cảm nhận thấy được sự hài lòng về sự ấn tượng, giúp bạn yên tâm hơn hjienej nay với sự khác biệt mà mang bạn đến sự ấn tượng với kỹ thuật phun thêu lông mày cao cấp và phun thêu lông mày 4d cho bạn thấy điều đó

Phun thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc được coi là 1 bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu chân mày sắc nét, tự nhiên như ý muốn mà không cần mất nhiều thì giờ trang điểm.. Đây cũng chính là giải pháp hoàn hảo cho những phái đẹp bận rộn, không có nhiều thời gian để làm đẹp.

Theo các chuyên gia : “để tạo đôi lông mày đẹp, đậm nét, các chuyên viên sẽ sử dụng mũi kim siêu nhỏ với độ sâu 0,2mm tác động nhẹ nhàng lên da, không gây đau rát, mũi kim chỉ sử dụng 1 lần, không đổi màu mực, không làm rụng lông, không gây ra tác dụng phụ… các thao tác này đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện và kinh nghiệm thực tế. Và đây chính là yếu tố tiên quyết để có được kết quả hoàn mỹ”.


Nắm bắt được tâm lý chung của khách hàng, nhiều thẩm mỹ viện đã ra đời và phục vụ dịch vụ thêu lông mày. Mặc dù, bản chất thêu lông mày ở các thẩm mỹ viện đều tương tự như nhau, giúp khách hàng khắc phục nhược điểm lông mày thưa, nhạt màu cho dáng mày đẹp tự nhiên. Song về mức chi phí thì không phải đơn vị nào cũng giống nhau. Mức chi phí sẽ phụ thuộc vào công nghệ ứng dụng, loại mực sử dụng để thêu lông mày.

Phun thêu chân mày là dịch vụ đáp ứng nhu cầu của rất nhiều chị em mong muốn có cặp chân mày hoàn hảo hiệp và làm tăng thêm nét hấp dẫn trên khuôn mặt. Theo tướng số, cặp chân mày còn là biểu trưng của sự giàu sang phú quý. tuy thế nhưng có rất nhiều trường hợp phun thêu lông mày bị hỏng xấu hoặc khiên cho chị em nhìn già trước tuổi, khi này, nhiều chị em đặt ra câu hỏi có nên phun thêu lông mày hay không? Để biết được điều đó, chị em nên các định rõ các nhân tố dưới đây:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH