Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Phun thêu lông mày cho nam với sự hài lòng tốt nhất và đây cũng chính là sự hài lòng nhất và thể hiện được điểm nhân quan trọng nhất và bạn cần quan tâm hơn về điều này khi nói về phun thêu lôn mày cho nam

Và lông mày vẫn được chị em chăm chút tỉa vẽ mỗi ngày. Nhưng công việc này tốn thời gian nhiều, lại không cho kết quả lâu dài nên nhiều người có ý định đi phun thêu. Song 100% chị em băn khoăn đang mang thai có nên thêu lông mày không? Về câu hỏi này, chuyên gia thẩm mỹ đã cho biết: “Dịch vụ phun thêu lông mày chỉ là kĩ thuật làm đẹp đơn giản tác động trên bề mặt da ở mức độ nông khoảng 0,2mm nên không làm ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe. Cho nên, trong thời gian mang thai vẫn có thể xăm như bình thường. Tuy nhiên, các bà bầu vẫn không nên phun thêu trong thời gian này vì quá trình phun để giảm đau chuyên gia gây tê vùng lông mày. Thuốc tê có thể gây phản ứng không tốt cho em bé. Do đó, nên đợi sau khi sinh xong thì hãy phun xăm lông mày là tốt nhất.”
Tuy nhiên ngoài những lợi ích mà việc phun thêu lông mày đem lại, thì cũng có những tác hại như: có thể bị nhiễm trùng chân mày do gặp phải những loại mực xăm kém chất lượng, mực xăm chứa nhiều chất độc hại.


Tại thẩm mỹ viện thu cúc đang áp dụng 2 công nghệ phun thêu lông mày từ Hàn Quốc: công nghệ phun thêu lông mày tán bột và phun thêu lông mày 3D. Kỹ thuật phun thêu lông mày sử dụng kim phun thêu với đầu kim siêu nhỏ. Mũi kim siêu nhỏ nhẹ nhàng thêu từng sợi lông mày xuôi theo chiều đuôi mắt. Kỹ thuật cao cấp cùng tay nghề chuyên viên cao thao tác nhanh chóng và không hề đau rát.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
website:thammythucuc.com.vn
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555
Hotline : 0964 080 999

Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH