Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Điêu khắc lông mày hay còn gọi là điêu khắc chân mày an toàn, hiệu quả theo công nghệ điêu khắc thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus mang đến cho khách hàng đôi lông mày mềm mại từ chân đến ngọn, hài hòa với khuôn mặt và đôi lông mày đẹp tự nhiên cong vút.

dieukhaclongmay

TẠI SAO?
LỰA CHỌN ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY?
Điêu khắc lông mày là một quá trình thẩm mỹ đơn giản giúp quý khách hàng sở hữu đôi lông mày đẹp, thanh thoát và cao vút tự nhiên. Vậy, điêu khắc lông mày tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus có đặc điểm gì để khách hàng nên lựa chọn ?

01.  An toàn tuyệt đối

Điêu khắc lông mày tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus theo công nghệ Hàn quốc , công nghệ điêu khắc chân mày Hàn quốc là một kỹ thuật đơn giản và chất lượng cao nhất. Ngoài ra, mực thẩm mỹ được chiết xuất từ thiên nhiên hoàn toàn không có độc tố gây tác dụng phụ hay bất cứ nguy hại nào cho cơ thể vì vậy điêu khắc lông mày rất an toàn.

02. Đôi lông mày cong đẹp tự nhiên

trang-diem-long-may-03Với bàn tay khéo léo của bác sĩ, cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế kết hợp với kỹ thuật tiên tiến Hàn quốc bác sĩ sẽ tiến hành khắc tỉ mỉ từng sợi lông mày. Các sợi đan xen vào nhau tạo nên một đôi lông mày đẹp tự nhiên nhất mà không thay đổi màu, không phai màu cho kết quả lông mày cong, cao.

03. Kết quả lâu dài

Công nghệ điêu khắc lông mày Hàn quốc tại Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus sử dụng bảng màu mực được chiết xuất từ thiên nhiên, màu sắc đẹph tự nhiên, màu cũng không bị phai hay chuyển màu theo thời gian cũng không gây hại cho da. Vì vậy mực xăm được sử dụng với độ bền cao nhất và chất lượng tốt nhất trên thị trường sẽ góp phần làm cho kết quả điêu khắc lông mày lâu dài hơn.

04. Không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian

Trước khi thực hiện điêu khắc lông mày, bác sĩ sẽ gây tê vùng mày cần điêu khắc nên khách hàng không cảm thấy đâu hay bất cứ cảm giác nào khác. Ngoài ra, vì sử dụng công nghệ điêu khắc tiên tiến tác động ngoại môi nên không gây ra sẹo.

Kết thúc quá trình điêu khắc khách hàng được ra về ngay nên không mất thời gian nghỉ dưỡng.


AI PHÙ HỢP VỚI ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY?
01. Lông mày quá mỏng
02. Lông mày quá lợt lạt
03.  Lông mày bị mất ,rụng
04.  Muốn sở hữu đôi lông mày cong đẹp
TMV SÀI GÒN VENUS
ĐỊA CHỈ ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY UY TÍN
Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng,  Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus không ngừng cập nhật công nghệ tiên tiến trên thế giới về lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ nhằm đem đến cho khách hàng nhiều giải pháp làm đẹp thẩm mỹ chất lượng, tối ưu hóa kết quả thẩm mỹ và làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus đã áp dụng thành công phương pháp điêu khắc lông mày đem đến đôi lông mày đẹp tự nhiên, cùng niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống của nhiều khách hàng tại Việt Nam.

-Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ

– Công nghệ thẩm mỹ điêu khắc lông mày được Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Hàn quốc, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật thẩm mỹ khép kín ,đạt chuẩn,đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả đôi lông mày cong mềm đẹp tự nhiên.

gioi-thieu-tham-my-vien-sgTrung tâm thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus – Nơi sắc đẹp thăng hoa.

– Khi đến với Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus bạn không còn phải lo lắng những biến chứng có thể xảy ra. Đội ngũ bác sỹ chuyên môn, uy tín, có bề dày kinh nghiệm cùng kỹ thuật thẩm mỹ được thực hiện một cách nhuần nhuyễn, mang đến cho khách hàng đôi lông mày cong, mềm mại, cân xứng và đẹp tự nhiên nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH