Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Năm 2015 là năm bùng nổ của công nghệ Hàn Quốc trong đó phải kể đến tên của cách dịch vụ nổi tiếng như : Điêu khắc lông mày, phun xăm mắt, môi...dịch vụ tắm trắng hay chăm sóc da. Trong bài viết này Eva xin giới thiệu đến các bạn đọc loại hình làm đẹp đang chiếm lĩnh thị trường ngành Spa.
Trước khi đi vào những bài học Eva xin giúp các bạn hiểu thế nào là Điêu khắc lông mày? Dạy điêu khắc lông mày ra sao để có được một đôi chân mày đẹp? và các cách vẽ lông mày sao cho đúng...
1. Điêu khắc lông mày là gì?

Là một bước tiến của thêu mày, chuyên gia thẩm mỹ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng chuốc cong gần giống như sợi lông mày thật. Kỹ thuật tương tự như xăm lông mày này phù hợp với những lông mày thưa, mỏng, mất lông ở đuôi mày. Kỹ thuật này tạo nên những lông mày tự nhiên không có khung bao quanh, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật, giúp tạo hình dáng chân mày trong thật tự nhiên hơn. Đặc biệt có thể áp dụng cho làm đẹp chân mày ở nam giới, đối tượng rất cần sự tự nhiên.

dieu khac long may
Điêu khắc lông mày mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho phái nữ
2. Sự khác nhau giữa điêu khắc và phun thêu lông mày
– Phun thêu lông mày:

+ Phun thêu chân mày đẹp giúp bạn có đôi lông mày nhìn tự nhiên, tạo nên đường nét hài hòa của khuôn mặt, đôi lông mày của bạn sẽ trở nên sâu nét, bền và đẹp hơn.
+ Sau khi thăm khám, các chuyên viên sẽ phác thảo đường chân mày đến khi bạn ưng ý đường chân mày đó, chuyên viên sẽ tiến hành phun thêu chân mày.
+ Các chuyên gia sẽ sử dụng một dụng cụ chuyên dùng để phun thêu chân mày giống như cây bút mực, có gắn một cây kim đặc biệt, tỉ mỉ vẽ từng sợi lông mày theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt.


phun xam long may dep
Trái : Phun xăm lông mày - Phải : Điêu khắc lông mày
– Điêu khắc lông mày:

Điêu khắc lông mày tạo dáng lông mày mới với đẹp một cách tự nhiên, không có bất kỳ tác dụng phụ nào, và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Dáng và màu lông mày phù hợp với làn da, mái tóc, tô điểm làm nổi bật lên các đường nét của khuôn mặt và hiệu quả dài lâu.
+ Sau khi thăm khám, tư vấn cách vẽ lông mày và định hình dáng ưng ý cho lông mày của bạn, các chuyên gia sẽ tiến hành gây tê và thực hiện điêu khắc chân mày
+ Các kỹ thuật viên từng học xăm lông mày sẽ tiến hành khắc tỉ mỉ từng sợi lông mày. Các sợi đan xen tạo nên đôi lông mày đẹp tự nhiên như thật mà hoàn toàn không đổi màu.
+ Cuối cùng các chuyên viên sẽ bôi sáp màu để tạo sợi. Khi thấm vào tổ chức da, màu sắc sẽ đồng nhất với lông mày thật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH