Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Điêu khắc lông mày 3D, 6D đang là một trong những dịch vụ làm đẹp hot nhất tại Adora Spa, được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhờ vào khả năng tạo ra những cặp lông mày đẹp hơn cả tự nhiên, ở mọi góc độ và phù hợp với mọi độ tuổi và nhiều kiểu dáng khuôn mặt của phụ nữ Châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam.
.
Điêu khắc lông mày 3D, 6D là gì?

Nếu như phụ nữ tại Việt Nam đang “sốt sình sịch” với công nghệ phun thêu lông mày dáng ngang Hàn Quốc thì điêu khắc lông mày 3D, 6D được coi là một bước phát triển mới của dịch vụ thẩm mỹ lông mày. Thay vì các công đoạn phun thêu có phần đơn giản như trước đây, toàn bộ quá trình làm lông mày sẽ được thực hiện như một buổi “điêu khắc” thực sự với nét vẻ tỉ mẩn, chi tiết đến từng mm hình dáng lông mày. Chính nhờ sự tỉ mỉ đó mà việc điêu khắc lông mày 3D, 6D sẽ mất nhiều thời gian hơn các phương pháp khác. Bù lại, khách hàng sẽ có cặp lông mày đẹp tự nhiên như thật đến 95%, rất khó có thể nhận ra lông mày được xử lý bằng công nghệ điêu khắc.
dieu-khac-long-may-3d

.
Điêu khắc lông mày 3D, 6D tại Adora Spa

Adora Spa đã và đang trở thành địa chỉ cung cấp dịch vụ điêu khắc lông mày 3D, 6D đẹp nhất trong số các trung tâm cung cấp dịch vụ này. Không chỉ là nơi sở hữu công nghệ chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc, Adora Spa còn sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên viên phun thêu nhiều năm kinh nghiệm. Không chỉ được tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, chuyên viên phun thêu của Adora Spa còn là những người am hiểu về nhân tướng học cũng như hiểu được mong muốn làm đẹp của phụ nữ Việt Nam một cách sâu sắc. Kinh nghiệm điêu khắc cả nghìn cặp lông mày theo công nghệ 3D, 6D đã giúp chúng tôi hoàn thành một cách chuẩn xác và tỉ lệ đẹp gần như tuyệt đối.
dieu-khac-long-may-6d

.
Quy trình điêu khắc lông mày 3D, 6D

– Bước 1: Tư vấn cho khách hàng: Khi khách hàng đến Adora Spa làm dịch vụ phun thêu lông mày, các chuyên viên sẽ lắng nghe mong muốn của khách hàng, quan sát cấu tạo xương lông mày, khoảng cách giữa mắt và xương lông mày để đưa ra tư vấn chính xác nhất.
– Bước 2: Chuyên viên vẽ 2 lựa chọn khung lông mày trên khuôn mặt khách hàng để khách hàng dễ hình dung và lựa chọn, đồng thời đưa ra những lời khuyên để giúp khách hàng lựa chọn được chính xác nhất.
– Bước 3: Đi khung lông mày bằng máy phun thêu với đầu kim siêu nhỏ để định hình khuôn lông mày cố định.
– Bước 4: Tiến hành điêu khắc từng sợi lông mày với hình dáng cong thẳng theo sợi lông mày có sẵn của khách hàng. Hình dáng và độ cong chi tiết được điêu khắc dựa theo chiều mọc của các sợi lông mày thật, tạo cảm giác như lông mày thật khi nhìn ở mọi góc độ.
– Bước 5: Làm sạch vùng da vừa phun lông mày cho khách hàng. Dặn dò khách hàng về một số cách chăm sóc để đảm bảo hiệu quả màu lông mày lên đều và đẹp nhất.
.
Điểm khác biệt của điêu khắc lông mày 3D, 6D tại Adora Spa

– Với dịch vụ điêu khắc lông mày 3D, 6D, điều khách hàng quan tâm nhất chính là kết quả nhận được. Thông thường lông mày sẽ bong sau 3 – 5 ngày và lên màu chuẩn sau 1 tháng. Adora Spa bảo hành dặm lại hoặc sửa dáng lông mày miễn phí cho khách hàng trong khoảng thời gian 03 tháng. 100% khách hàng hài lòng về quy cách bảo hành của chúng tôi.
– Tại Adora Spa, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với kỹ thuật được chuyển giao, chúng tôi tạo ra những cặp lông mày giống như lông mày thật 95 – 98%, đẹp hơn cả tự nhiên, không hề bị già và bị giả.
– Kỹ thuật phun thêu lông mày 3D, 6D tại Adora Spa là kỹ thuật được những chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp đào tạo, đảm bảo khả năng tạo ra những cặp mày đẹp nhất cho khách hàng.
– Đẹp ngay sau khi phun thêu lông mày và đẹp hơn cả tự nhiên là những gì khách hàng nhận được khi trải nghiệm dịch vụ điêu khắc lông mày 3D, 6D tại Adora Spa.
– Khắc  phục được mọi tình trạng lông mày thưa, không có lông mày hoặc đã từng phun xăm lông mày nhưng bị hỏng.
– An toàn tuyệt đối đối với sức khỏe khách hàng.
– Một số hình ảnh khách hàng điêu khắc lông mày 3D, 6D tại Adora Spa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến

Được tạo bởi Blogger.

Tag

SEARCH